TOP 5 MẪU XE ĐẠP HỌC SINH CALLI BÁN CHẠY NHẤT 2023

Đăng ngày 21/12/2023 lúc: 4:21 chiều

Đối với các bạn học sinh, xe đạp từ lâu đã không chỉ đơn thuần là phương tiện đi lại, mà còn là “người bạn đồng hành” trên chặng đường đến trường, dạo phố, đi chơi cùng bạn bè, trở thành một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của hầu hết tất cả mọi người. Những chiếc xe đạp học sinh vì thế cũng xuất hiện ngày càng nhiều, nhằm đáp ứng những nhu cầu, tiêu chí khác biệt của lứa tuổi nhi đồng, thiếu niên.

top 5 mau xe dap hoc sinh calli ban chay nhat 2023 0

Tuy nhiên, chính vì ngày càng nhiều mẫu mã, thương hiệu xe đạp học sinh khác nhau khiến các bậc phụ huynh không khỏi cảm thấy băn khoăn trong việc chọn một “người bạn đồng hành” phù hợp với con em mình. Sau đây Calli Việt Nam xin chia sẻ những tiêu chí hàng đầu để chọn mua một chiếc xe đạp học sinh, đồng thời giới thiệu Top 5 mẫu xe đạp học sinh bán chạy nhất 2023 của hãng.

TIÊU CHÍ CHỌN XE ĐẠP HỌC SINH

Thương hiệu, nguồn gốc

Mua xe đạp của những thương hiệu có tên tuổi và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng giúp đảm bảo độ bền, tính an toàn được kiểm định khắt khe trước khi đến tay người dùng, đặc biệt là các bạn nhỏ.

Tiêu biểu có thể kể đến thương hiệu xe đạp CALLI, với việc thừa hưởng những tinh hoa, trí tuệ của đội phát triển sản phẩm Mỹ vốn đã quá nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất tại “Công xưởng thế giới” Trung Quốc, được giám sát bởi những kỹ sư dày dạn kinh nghiệm, quy trình sản xuất sản phẩm áp dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu trong ngành.

>>> Tìm hiểu thêm về thương hiệu xe đạp CALLI tại ĐÂY.

Kiểu dáng, thiết kế

top 5 mau xe dap hoc sinh calli ban chay nhat 2023

Ngoại hình là một trong những tiêu chí quan trọng nhất đối với xe đạp giành cho học sinh lứa tuổi trung học. Những chiếc xe đạp có vẻ ngoài ấn tượng, năng động, cá tính, màu sắc trẻ trung, bắt mắt luôn có sức hút lớn hơn trong mắt các bạn trẻ.

Kích thước

Đây chính là sự khác biệt lớn nhất của xe đạp học sinh và xe đạp người lớn. Chiều cao và sải tay của các bạn đang trong độ tuổi học sinh trung học có thể bằng hoặc nhỏ hơn đáng kể so với người trưởng thành, vì vậy các mẫu xe đạp cần có sự đa dạng về kích thước để các bậc phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với con em mình.

Địa chỉ uy tín

Để đảm bảo chất lượng xe, bạn nên chọn mua tại những địa chỉ bán xe đạp uy tín, nhà phân phối chính hãng để được áp dụng chính sách bảo hành và tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hiện tại xe đạp CALLI có hơn 100 đại lý phân phối chính hãng khắp cả nước, bạn có thể tìm kiếm cửa hàng gần nhất tại trang Hệ Thống Đại Lý.

TOP 5 MẪU XE ĐẠP HỌC SINH CALLI BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2023

XE ĐẠP ĐỊA HÌNH CALLI 1600

Đen - Đỏ
Đen - Xanh Dương
Trắng - Đỏ
Xám Nhạt - Trắng
Xanh Ngọc - Cam

Xe Đạp Địa Hình

CALLI 1600

0

Với ngoại hình đậm chất thể thao, trẻ trung, năng động cùng cấu hình vừa vặn, dễ dàng làm quen và 2 kích thước bánh 24/26 inch, xe đạp địa hình CALLI 1600 là lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là các bạn học sinh ở mọi lứa tuổi và giới tính, đồng thời có thể di chuyển ổn định trên nhiều địa hình có độ khó vừa phải.

top 5 mau xe dap hoc sinh calli ban chay nhat 2023 2

top 5 mau xe dap hoc sinh calli ban chay nhat 2023 1

XE ĐẠP ĐỊA HÌNH CALLI 3600

Đen - Vàng
Trắng - Đen
Xám - Đen
Xanh Xám - Đen

Xe Đạp Địa Hình

CALLI 3600 (2024)

0
CALLI 3600 là một mẫu xe đạp thể thao được đánh giá rất cao về cả chất lượng lẫn giá thành, nhờ tính ưu việt trong bộ linh kiện sử dụng và thiết kế đa năng, phù hợp với nhiều đối tượng. Chiếc xe là lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh đang tìm kiếm xe đạp học sinh cho con em của mình.
top 5 mau xe dap hoc sinh calli ban chay nhat 2023 3
top 5 mau xe dap hoc sinh calli ban chay nhat 2023 4

XE ĐẠP ĐƯỜNG PHỐ CALLI S1500

Đen - Đỏ
Trắng - Đỏ
Xám - Đen
Xanh Lam - Đen

Xe Đạp Đường Phố

CALLI S1500

0

Những chiếc xe đạp đa năng đang ngày càng được các bạn học sinh ưa chuộng nhờ tính linh hoạt, tiện lợi của chúng. CALLI S1500 là một chiếc xe như thế, với khả năng di chuyển ổn định và bền bỉ trên đường bằng, đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu đi lại, dạo phố thường ngày.

top 5 mau xe dap hoc sinh calli ban chay nhat 2023 6

top 5 mau xe dap hoc sinh calli ban chay nhat 2023 5

XE ĐẠP ĐƯỜNG PHỐ CALLI S2000

Đen - Đỏ
Trắng - Đen
Xám - Đen
Xám Nhạt - Đen

Xe Đạp Đường Phố

CALLI S2000 (2024)

0

Xe đạp đường phố CALLI S2000 mang lại trải nghiệm hoàn hảo khi di chuyển trên đường bằng. Sở hữu bộ khung hợp kim nhôm siêu nhẹ cùng bộ truyền động đa dạng, linh hoạt, các bạn học sinh chắc chắn sẽ luôn được thoải mái và thư giãn nhất khi vi vu trên chiếc xe này.

top 5 mau xe dap hoc sinh calli ban chay nhat 2023 8

top 5 mau xe dap hoc sinh calli ban chay nhat 2023 7

XE ĐẠP ĐUA CALLI R2.0

Bạc
Đen
Trắng
Xanh Lam

Xe Đạp Đua

CALLI R2.0

0

Với bộ truyền động SHIMANO TOURNEY 21 lựa chọn tốc độ và phanh đĩa cơ bền bỉ, chính xác, xe đạp CALLI R2.0 không chỉ là một chiếc xe đua nhẹ nhàng, mà còn là người bạn hỗ trợ đắc lực trên hành trình đi học và rèn luyện sức khỏe hằng ngày của các bạn học sinh.

top 5 mau xe dap hoc sinh calli ban chay nhat 2023 9

top 5 mau xe dap hoc sinh calli ban chay nhat 2023 10

>>> Xem thêm các mẫu xe đạp học sinh CALLI tại ĐÂY.

——————————————
CALLI – Thương hiệu xe đạp của Mỹ được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam.
– Hotline: 0974.439.666 / 0965.487.850
– Website: Calli Bikes
Để được tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 0965.487.850
Xem thêm:
  • chang-trai-voi-uoc-mo- đạp xe vong quanh the gioi-1
    CHÀNG TRAI 27 TUỔI VỚI ƯỚC MƠ ĐẠP XE VÒNG QUANH THẾ GIỚI

    Dường như không điều gì có thể cản bước Trần Việt Dương thực hiện ước mơ của cuộc đời mình – đạp xe vòng quanh thế giới. Trần Việt Dương trên hành trình đạp xe khám phá Hà Giang tháng 03/2023. “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau” [...]

  • tu-van-lua-chon-xe-dap-hoc-sinh-cap-1-phu-hop-1
    TƯ VẤN LỰA CHỌN XE ĐẠP HỌC SINH CẤP 1 PHÙ HỢP

    Khi bắt đầu bước vào lứa tuổi đi học, xe đạp đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của các bạn nhỏ. Có thể các bạn vẫn chưa đủ lớn để tự đạp xe đến trường, nhưng việc đạp xe vui chơi cùng bạn bè quanh nơi mình sinh [...]

  • prowheel-2
    THƯƠNG HIỆU PROWHEEL LÀ GÌ? CỦA NƯỚC NÀO?

    Prowheel có lẽ là cái tên vô cùng quen thuộc với người chơi xe đạp, đặc biệt là những người chuyên săn lùng phụ kiện để nâng cấp, thay thế cho con xe của mình. Mục lục bài viếtTIÊU CHÍ CHỌN XE ĐẠP HỌC SINHTOP 5 MẪU XE ĐẠP HỌC SINH CALLI BÁN CHẠY NHẤT [...]

  • vietnam-sport-show-calli-1
    XE ĐẠP CALLI THAM DỰ SỰ KIỆN VIETNAM SPORT SHOW 2022

    Vào tháng 11 tới đây, CALLI hân hạnh được tham dự sự kiện VIETNAM SPORT SHOW 2022 – Sự trở lại của triển lãm Quốc tế DUY NHẤT trong ngành Thể thao và Xe hai bánh tại Việt Nam! Với quy mô dự kiến 250 gian hàng và diện tích trưng bày lên đến 2000m2, [...]

  • pngwing.com 1
    THƯƠNG HIỆU KMC LÀ GÌ? CỦA NƯỚC NÀO?

    Cái tên KMC có thể không quá quen thuộc với nhiều người, nhưng đây là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất của mình. Mục lục bài viếtTIÊU CHÍ CHỌN XE ĐẠP HỌC SINHTOP 5 MẪU XE ĐẠP HỌC SINH CALLI BÁN CHẠY NHẤT NĂM 20231. Thương [...]